Thursday, May 27, 2010

Đã chiều tà-ắt phải DƯƠNG - QUANG



Đầu Xuân Khai bút phương trời xa.
Nhớ quê nên bạn đốt pháo hoa .
Pháo bay về tới quê nhà.
Tàn văng tá lả, bỏng ta đó người.
Bạn ơi xin nhớ hộ mình.
Nỗi niềm chung hãy giữ trong lòng .
Những từ quá nóng, chớ gởi về quê.
Cháy thành lây vạ anh em ta đó.


Bóng hình kỷ niệm -xin- cũng vậy.
Nhắc lại làm chi để thêm buồn.
Ngô thời Nhiệm tích xưa còn đó.
Thế Chiến quốc - thế Xuân thu.
Gặp thời thế - thế thời phải thế.


Trăng tròn rồi trăng khuyết.
Vận nước thăng trầm-lúc thịnh xuy
Đâu ai giầu ba họ .
Chẳng ai khó ba đời.

Đã chiều tà-ắt phải DƯƠNG - QUANG
***********
Đầu xuân xin chúc; Anh Hào + Phạm Hoà
Chúc lời Hoa Gấm-Gấm Hoa.
Vạn phúc-Vạn lộc đáo gia.
Bạn và gia quyến trọn nhà.
Vui tươi tận hưởng Thái Hoà-Tân xuân

1 comment:

Nha Kỹ Thuật said...

THAN CHAO QUY BAN,ANH EM O VIET NAM DANG KEU TROI DAY,
Thông báo bổ nhiệm cải chính qua lại,ai đúng ai sai-Hãy bỏ qua tất cả sau lưng đi,già cả rôi Lẩn thẩn hết hay sao đây ???.Mình trân trọng yêu cầu tất cả anh em chúng ta bình tâm lại-Đừng để bóngĐen phủ lên tâm hồn chúng ta-Đừng quá tự ái-Hãy để lòng mình dịu lại.Các anh phải nhó hộ rằng hàng trăm con người và gia đình ở VN hoàn toàn trông chờ vào các anh đó- Những ngày xưa thân ái,các anh bỏ đi đâu?? Các anh hứa làm những gì cho anh em ở quê nhà -Tất cảcho những con người KHỐN KHÓ ở VN ,hay là cho Danh tiếng Hư ảo -- Trèo lên qua đỉnh núi là bước xuống Vực sâu đó--- các anh còn nhớ hay đã quên.Những ngày đầu chúng ta tìm về với nhau--Những cuộc đi du ngoạn thăm viếng bạn bè-cười cười-nói nói,để con tim hoà nhập -Kỷ niệm xưa- những ngày ta cùng nhau chinh chiến.
Chúng ta ta chung tay xây cất ngôi nhà Vĩnh hằng cho người Bạn ra đi trong cô đơn--Quyên góp giúp ban bè khó khăn- giúp đở gia đình những người bạn vắn số-nhưng anh em bệnh tật ốm đau -nghèo khó.Quà cáp ,xum hợp tất niên-Và có những ai còn nhớ chuyến lịch NGHÈO ở Đà lạt đó-Giờ đã có kẻ còn người mất.
Nhưng tất cả chúng ta cần phải khẳng định rằng- Hãy đừng để mất nhau- Đừng đê mất đi tình cảm đã dày công tìm kiếm được-Ai có lỗi hãy dể Thượng Dế phán xét- Chúng ta đừng phán xét nhau nữa. NÓI THÌ RẤT DỄ,NHƯNG CHÚNG TA CÂN PHẢI CÓ --QUYẾT TÂM THẬT CAO THÌ MỚI CÓ THỂ VƯỢT QUA ĐƯỢC RÀO CẢN NÀY*** Hỷ - Nộ - Ái - Ố là thuộc tính của con người- Tôi mong răng chúng ta cùng cố gắng- Để Tình Xưa Còn Giữ Mãi Như Xưa
chúng ta đã TỰ HÀO tình chiến hữu LH, là Cao Cả. Nhưng công viẹc mà anh em chúng ta đã chung tay làm được,mà công lớn là sự đóng góp bằng tình thương không vụ lợi đều do anh em ở hải ngoại,chẳng tiếc công sức vun bày.
Biết bao người Hàng xóm -Láng giềng,ở những nơi anh em ta đến- Phân ưu- Chia xẻ cho bạn bè họ đều ngưỡng mô- anh em tài xế xe ta thuê -nhân viên nhà hàng nơi ta tổ chúc Liên hoan-họ Trầm trồ ca ngợi - Chưa thấy một đơn vị cũ nào mà tận tình cùng chiến hữu như vạy . chẳng nói đâu xa,anh em trong phi đoàn 219 - SCT những lần họp măt chung cũng đều cổ vũ. Mặc dù về điều kiện Tài chính anh em bên đó giàu hơn anh em LH nhiều lắm.